DVD

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

แนะนำเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

Cucusoft Converter Lite แปลงไฟล์หนังให้ดูง่าย

--> Cucusoft Converter Lite  แปลงไฟล์หนังให้ดูง่าย
          ประเภทของไฟล์หนังที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้มีมากมาย และบางประเภทมีข้อจำกัดที่ว่าสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมที่กำหนดไว้เฉพาะเท่านั้น อย่างไฟล์ RMVB  ใช้ได้ กับ Real Player เ่ท่านั้น ทำให้หลายครั้งอดดูไฟ์นั้นไปเลย และปัญหาเหล่านี้ก่อให้เกิดโปรแกรมอย่าง Cucusoft Converter Lite ขึ้นมา เพื่อช่วยให้สามารถแปลงประเภทของไฟล์ให้สามารถดูได้กับโปรแกรมนั้นๆ

        ด้วย Cucusoft Converter Lite คุณสามารถแปลงไฟล์ AVI และ MPEG ซึ่งเป็นไฟล์หนังที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ให้อยู่ในรูปแบบของไฟล์ที่พร้อมนำไปใช้ทำเป็น VCD,DVD,SVCD,MPEG1 และ MPEG 2

      การทำเช่นนี้มีประโยชน์มาก เพราะบางครั้งเครื่องเล่น CD หรือ DVDnที่ใช้งาน กันอยู่ไม่สามารถอ่านไฟล์ AVI ได้ แต่พอผ่านการแปลงจาก Cucusoft Converter Lite  ขึ้นมา เพื่อช่วยให้สามารถแปลงประเภทของไฟล์ให้สามารถดูได้กับโปรแกรมนั้นๆ

    ด้วย Cucusoft Converter Lite คุณสามารถแปลงไฟล์ AVI และ MPEG ซึ่งเป็ฯไฟล์หนังที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ให้อยู่ในรูปแบบของไฟล์ที่พร้อมนำไปใช้ทำเป็น VCD,DVD,SVCD,MPEG1 และ MPEG2

   การทำเช่นนี้มีประโยชน์มาก เพราะบางครั้งเครื่องเล่น CD หรือ DVD ที่ใช้งานกันอยู่ไม่สามารถอ่านไฟล์ AVI ได้ แต่พอผ่านการแปลงจาก  Cucusoft Converter Lite แล้วปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที

   นอกจากการแปลงไฟล์แล้ว โปรแกรมยังมีฟังก์ชันในการเชื่อมต่อไฟล์หลายๆไฟล์เข้ามารวมกันเป็นไฟล์เดียว ด้วยการ Verge ทำให้จากไฟล์ที่เป็นคลิปสั้นๆ กลายเป็นหนังเรื่องยาวขึ้นมาได้ทันที

  ถ้าภาพต้นฉบับที่ได้มามีสีสันที่ไม่ถูกใจ อาจมือหรือสว่างเกินไป ลองใช้ Color Management เพื่อปรับแต่งสีให้สวยงามมากขึ้น ซึ่งผลงานที่ได้ออกมาเหมือนไปจ้างมืออาชีพทำให้เลยทีเดียว

   System Information


ชื่อโปรแกรมในแผ่น                    Cucusoft Converter Lite

ขนาดไฟล์                                4.41  MB

ประเภท                                    ฟรีแวร์

ระบบปฏิบัติการ                           Windows 98 /Me/2000/XP

ดาวน์โหลดได้ที่                          http://www.avi-vcd.com/



With Cucusoft Converter Lite can convert AVI and MPEG files into the movie file , which is used widely. In the form of files ready to be used . VCD, DVD, SVCD, MPEG1 and MPEG2.

   
Doing this is very useful. CD or DVD player , because sometimes it is not possible to use the AVI file , but through the conversion of Cucusoft Converter Lite , these problems will go away.

   
Besides converting the file. The program also has the function of connecting multiple files into a single file, together with the Verge of a short clip files . Long as the film immediately.

  
If the original image has a color that is not pleasant . May hand or too bright colors using Color Management to make more beautiful. Which works out to be like to hire a professional to do it.

   
System Information.
The program name in the Cucusoft Converter Lite.
File size 4.41 MB.
Freeware .
Operating system Windows 98 / Me/2000/XP.
Downloaded . http://www.avi-vcd.com/.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แนะนำเพิ่ม